วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

Another อนาเธอร์ [Ep.1-12 END][Sound : Thai-Japan/Subtitle : Thai][พากย์ไทย]

 
เรื่องย่อ...

ANOTHER Anime เป็นการ์ตูน แนวสยองขวัญ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 26 ปีก่อน ในปี 1972 มิซากินักเรียนสาวสวยชั้นม.ต้นปี3 ห้อง3 จากโรงเรียนมัธยมโยมิยาม่า เธอเป็นนักเรียนเรียนดีและยังเป็นที่รักใคร่ของคุณคร ูและในกลุ่มเพื่อนร่วมชั้น จนกระทั่งเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่ไม่มีใครล่วงร ู้ เพื่อนร่วมชั้นของเธอต่างพากันเสียใจ แต่เพื่อนๆ ของเธอก็ยังคงทำเหมือนเธอยังมีชีวิตอยู่กับพวกเขาจนจ บการศึกษา
เวลา ผ่านไปนาน จนถึงฤดูใบไม้ผลิในปี 1998 ซาคากิบาระ โคอิจิเด็กหนุ่มวัย15 ปี ที่เพิ่งย้ายมาจากกรุงโตเกียวเพื่อมาใช้ชีวิตอยู่กับ ตายายที่บ้านเกิดของแม่ (แม่ของเขาได้ล่วงลับไปแล้ว)ในขณะที่พ่อของเขาทำงานใ นต่างประเทศโคอิจินักเรียนที่เพิ่งย้ายมาเรียนที่โรงเรียนมัธยมโ ยมิยาม่าในชั้นม.ต้นปี3 ห้อง3 แต่เนื่องจากอาการป่วยจากโรคปอดจึงต้องพักรักษาตัวใน โรงพยาบาลก่อนที่จะเริ่มต้นเรียนที่นี่เขาบังเอิญได้ รู้จักกับเด็กสาวปริศนาคนหนึ่ง มีชื่อมิซากิ เมย์ เธอมีผ้าคาดปิดที่ตาซ้าย ในมือถือตุ๊กตาและเมื่อเขาไปเรียนยังพบว่าเธอเป็นหนึ ่งในเพื่อนร่วม
ชั้น และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวปริศนาดังกล่าว ...เธอจะใช่คนเดียวกับมิซากิ เมื่อ26 ปีก่อนหรือไม่ หาคำตอบปริศนาเหล่านี้ได้ใน ANOTHER Anime

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น